[Một thời để nhớ] 12 H - Theo những dấu chân

Ban đầu chỉ định tìm mấy tấm hình thời sinh viên, nhưng tìm lại được nhiều, nên gom lại một chỗ luôn. để mọi người tiện theo dõi. Nếu bất kì ai muốn gỡ hình nào xuống thì liên hệ với tớ nhé. Ngay sau khi nhận được yêu cầu tớ sẽ gỡ xuống để bảo đảm quyền lợi của các bạn.

Nhân dịp bạn Thơ thú - Thơ thối hay còn gọi là ...thiên sứ đề cập đến những bức hình từ thời sinh viên. Tôi đã lục tìm lại trong hầu hết các tài khoản của mình và kiếm ra được mấy tấm hình tạm được, public ra đây chia sẻ cùng các bạn.


From GocDe_Pho 2007
Thơ thú.
Hình này được chụp vào cái hôm chung kết sao mai điểm hẹn hay tiếng hát truyền hình gì đó. vào cái thời mà máy chụp hình còn khó kiếm, nên mọi người làm model luôn.
Bây giờ thì nhân vật này đã là cha của một đứa con và một đứa nữa sắp ra đời. Họ đang sống ở Thủ Đức - TP. HCM

From GocDe_Pho 2007
Chi chuột và Trường Lê.
Lúc này ở Gốc đề rất đông vui, có Chi, Sinh, em Chi, Thơ thú, Hải sex, Linh kếu, Huy gâu cũng hay qua. Trong suốt cả thời sinh viên thì Gốc đề và Hoàng Mai là địa điểm sôi động nhất. Với rất nhiều lần tụ tập ăn chơi và rất nhiều khi say xỉn.

From GocDe_Pho 2007
Và đây là bạn Chi - Hoa khôi một thời của lớp H
Chi đã lấy chồng bây giờ đang sống và làm việc ở Hà Nội.

From Bao ve do an Huy Linh
Huy gâu và Linh kếu trong ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp


From Bao ve do an Huy Linh
Huy và Hằng - vợ Linh kếu. Không biết sao mà ku Hiệp mùi đứng sau nhìn rất thách thức.


From Bao ve do an Huy Linh
Huy gâu và Hiệp mùi


Năm 2008 về Thái Bình làm hộ chiếu để chuẩn bị đi chơi, không làm được. lần này hình như chỉ làm chứng minh thư cho Chi
From Happy Lunar New Year 2008
Tuấn Anh Châm - bây giờ đã sắp lên bố trẻ rồi. Hiện đang sống ở TP. Thái Bình. Bạn nào về qua nhớ ghé, sẽ rất vui vẻ đó. Bây giờ hiện có Tuấn Anh và Đức Hiền cắm chốt ở mảnh đất này, ah, còn Hoàng Lượng, Hiệp Rong. Nhưng tớ cũng ít liên lạc với hai người đó.

From Happy Lunar New Year 2008
Bố Tùng vải
Anh em có thói quen, hay sang nhà nhau ngồi chơi uống nước tán chuyện trên trời. Địa điểm yêu thich là nhà Tùng vải,

From Happy Lunar New Year 2008
Nhà tớ


From Happy Lunar New Year 2008
Nguyệt và Phương ở nhà Chi

From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!

Chúng tôi có một thói quen cứ đến Tết là đi thăm từng nhà, hỏi thăm người già, cho quà người trẻ.

Đức Hiền
From Happy Lunar New Year 2008
Ông trùm xã hội đen khét tiếng trong làng

Tuấn Anh Châm cùng con quái xế
From Happy Lunar New Year 2008
Con xe này chắc chắn là một kỷ niệm khó quên. Tuấn Anh có được trong một lần trúng đề - giá 1,2 triệu. Và rồi sau đó chúng tôi tha hồ được cưỡi lên nó. Trong những ngày cuối còn sở hữu chiếc xe, được nghe kể rằng, để khởi động được nó cần đạp liên tục trong 30'. Con này uống xăng thì còn hơn cả voi uông philatop, nhưng đôi khi nó lại rất hữu ích.


Tết năm 2009

Chỉ qua 1 năm tình hình đã có nhiều đổi khác. Đặc biệt sự cho ra đời những sản phẩm mới, một cách liên tục và mạnh mẽ.

From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!
Tùng vải và con gái


Cái thú thả đèn trời
From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!

From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!

Chỉ mới hai năm trôi qua mà đã có biết bao sự thay đổi
From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!


Họp lớp ở Hoàng Phương
From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!
Cả bọn đứng chụp hình, để chuẩn bị vào cuộc chiến đấu


From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!
Năm này tớ chưa có máy chụp hình, nên không chụp nhiều. chỉ có mấy tấm cho nó khí thế thôi. Càng về sau tớ sẽ nhậu ít đi và chụp nhiều hơn (^_^) Như vậy tốt hơn cho sức khỏe - bố tớ bảo vậy.!

From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!
Toàn thấy tớ rót rượu thôi.

From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!

Rồi đến đám cưới Sinh
From Friends and Lee in 2009 Lunar new year!

[Mới tìm được mấy tấm hình nữa]
Đám cưới Chi - Một thời hoa khôi của lớp, bạn đã lên xe hoa đi về nhà người ...khác
From 2010-02-18
Thành phần đi dự rất đông đảo, có lẽ vì tổ chức ở quê nên mọi người có cơ hội tụ tập được

Còn mấy hình nữa, rất hay. nhưng không dám công bố ở đây. Vậy thôi, bạn nào biết thì theo link đi từ những tấm hình để tìm những tấm khác nha, có nhiều hình thú vị hơn (^_^)
From 2010-02-18
Nghĩa bò giờ đây đã về đóng đô tại quê nhà, nơi anh ta có thời gian để gần gũi và chăm sóc gia đình sau những tháng ngày đi xa (^_^)

Hình này vào năm 2010 - tụ tập đi ăn thịt mèo
From 2010-02-18
Hải sex mới làm xong điếu thuốc lào, thơm mồm bổ phổi diệt trùng lao.

Đi ăn thịt mèo
From 2010-02-18
Năm nay Hiệp Rong dẫn vợ về ra mắt anh em, quả thật vợ chồng rất đẹp đôi (^_^) Mà tình hình nó dạo này ra sao rồi nhỉ? Có ai biết cho thông tin đi, nghe nói ở Trung Quốc du học.

From 2010-02-18
gặp nhau lần nào cũng nhậu - lân nhậu nào cũng say.

lee vn
Tác giả bài viết Lee|VN đã tự ý công bố thông tin cá nhân của các bạn, trong lúc hưng phấn, có thông tin nào quá lố, xin được lượng thứ. Nếu không lượng thứ được thì gọi cho tớ: (+84)9.04.951.459 sẽ điều chỉnh lại ngay khi có yêu cầu của các bạn.
Hay bạn nào muốn có thêm thông tin hoặc chia sẻ thêm điều gì thì họi điện hoặc liên lạc với tớ nhé.
Rất mong sự quan tâm, đóng góp từ phía các bạn.
Còn một thành viên của lớp nữa là Minh Hải - Một thành viên tích cực trong cộng đồng mạng, các bạn cũng có thể liên lạc để có thêm thông tin.
Không thể kể hết các thành viên trong lớp, rất mong bạn nào chưa được nhắc tên bổ sung thông tin để mọi người được biết thêm.

Like
Trân trọng!

10 comments:

Pavel said...

Nói chung là không có tấm nào "quá nhạy cảm" nên chắc mọi người cũng hưởng ứng thôi. Nhưng biết đâu lại có người không muốn đưa hình của mình lên thì sao. Vấn đề là mọi người có biết mình bị show hình để mà phản hồi hay không :)

Lee|VN said...

Uh.
Vậy  nó chỉ trở thành vấn đề khi họ biết đến, chứ còn không biết và không kiện thì cũng chả phải là vấn đề gì to tát (^_^)
Tao vẫn muốn cập nhật thêm nhiều hình nữa và nhiều thông tin hơn nữa. chỉ ngại một mình làm thì khó thôi.

Lee|VN said...

Bạn nào có ý kiến cứ mạnh dạn giơ tay phát biểu nhá. ở đây không ai bắt lỗi cả. Tớ đang tìm cách đưa những thông tin này đến từng người một. Có một số người trong lớp đến cả mười năm không gặp rồi đấy.

LX said...

Good man

Lee|VN said...

Để tao tìm thêm mấy hình có mày trong đó, xem có hình nào thú vị (^_^)

Thanh Ghếch said...

Hờ hờ, bạn nào có thông tin về bạn Minh Long "tôi đồng ý" thì cho tớ thêm thông tin đi nhỉ? Ngày xưa, hơi bị quý bạn này (chỉ vì bạn ấy hay khen chân tớ dài :D)

hang luna said...

Cảm ơn Lê Lương nhiều nha (tớ vẫn cứ quen gọi đằng ấy là Lê Lương để phân biệt với Đào Lương hồi trước); vì đã cất công lưu lại mấy tâm hình này tới tận giờ và còn up lên đây cho pakon xem và hồi tưởng lại những ngày xưa cũ.
Trong đó tớ thích nhất tấm hình chụp chung với Huy "gâu" và tấm hình có Mr. Linh "Kếu" nhà tớ chụp với lớp dịp Lunar New Year 2009.
Trong đó tấm chụp chung với Huy là tấm "cực độc", tớ ngay lập tức nhấc máy gọi cho Huy thông báo về việc đã tìm thấy tấm hình chụp chung duy nhất của 2 kẻ biết nhau từ 19 năm về trước, gặp đúng lúc anh chàng Huy đang "phê" rượu Yên Bái, líu ríu cho 1 tràng dài : ) 

Vui ra phết!
Một lần nữa, thanks chủ host nhiều nha. 
(Àh, có tấm nào của lớp văn ngày xưa ko? up lên nữa đi)

Lee|VN said...

Cam on ban Hang!

Rat vui vi da luu giu duoc mot phan ki niem cua moi nguoi.
Huy cung vua goi dien cho to, dung la no dang phe (^_^)
Mac du cuoc song cua ai la do nguoi do quyet dinh, nhung rat khong hai
long ve viec nhau nhet trien mien cua no.

Chac Hang voi Linh cung dang vat va trong viec con cai, rang len vay
nha! Cai gi cung co gia cua no ma!

Chuc hai ban that nhieu niem vui, suc khoe va hanh phuc!
Hen gap o Thai Binh trong mot ngay gan day!
Lee.

Vuhoa Dongbang said...

Trời, sao 12H giờ toàn người xấu thế nhỉ??? híc híc

Lee|VN said...

*@ Vuhoa Dongbang:*
Chào bạn.

Rất vui vì bạn ghé qua trang web và còn để lại lời nhắn. Bạn có thể cho biết
thêm thông tin để có gì mọi người trong lớp sẽ liên lạc và nói chuyện một
cách cởi mở hơn.

Dù các bạn lớp mình nhìn có thế nào đi nữa, thì ai cũng rất tự hào về thời
gian bọn mình đã học cùng nhau, đã sống cùng nhau và đã trưởng thành cùng
nhau. Bây giờ dù mọi người mỗi đứa một nơi nhưng bọn mình vẫn thường xuyên
liên lạc, luôn luôn giúp đỡ và sẵn sàng chia sẻ.
Mình hi vọng rằng các bạn ở các lớp khác cũng có được những hạnh phúc đó.

Cám ơn Vuhoa Dongbang

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | Modified by Pavel Hai